วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สเต็กเนื้อนุ่ม ลิ้มรสไอติมไวน์ บรรยากาศดีๆ ที่ แดรี่โฮม ปากช่อง

สเต็กเนื้อนุ่ม ลิ้มรสไอติมไวน์ บรรยากาศดีๆ ที่ แดรี่โฮม ปากช่อง (8/10)

มีโอกาสไปเที่ยวปากช่องอีกครั้ง เลยสืบเสาะหาร้านอร่อยบรรยากาศดีมารีวิวให้เพื่อน ๆ น้ำลายสอกันไปพลางๆ

แด รี่โฮม ร้านสเต็กบรรยากาศดีที่ปากช่อง เป็นหนึ่งในร้านเป้าหมายในทริปครั้งนี้ เรื่องบริการที่นี่ถือว่าดีมากครับ อาหารรวดเร็ว ร้านน่ารักครับ

มาชิมอาหารกันดีกว่า เริ่มต้นที่จานแรกครับ สปาเก็ตตี้ซอสหมู หอมกลิ่นชีส รสชาติอร่อยครับ ราคาจานนี้ก็ 95 บาท ความอร่อยคุ้มค่าผมให้ 8/10 ครับ



จาน นี้เด็ดครับ สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา รสชาติกลมกล่อม ไม่เผ็ดมาก ปกติผมไม่ทานเผ็ด เข้าทางผมเลย ราคาจานนี้ก็ 95 บาทครับ ความอร่อยคุ้มค่าผมให้ 9/10 ครับ



จานต่อมาครับ สตริปลอยน์ สเต็กเนื้อ สุกระดับปานกลาง สสัดเคียงค่อนข้างธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษ



มี ซอสราดให้สองซอสครับ ซอสพริกไทยดำ กับซอสเห็ดแชมปิญอง ตัวซอสไม่ได้ทำใหม่ครับ เข้าใจว่าทำไว้นานแล้ว ซอสเลยค่อนข้างเย็นชืด รสชาติก็ธรรมดา ไม่ได้อร่อยมาก ผมเลยต้องขอวูเตอร์ซอสมาแทน



แต่ เนื้อสเต็กนุ่มมากครับ ไม่เหนียวด้วย ชอบเนื้อสเต็กที่นี่จัง ราคาจานนี้ก็ 185 บาทครับ ความอร่อยคุ้มค่าผมให้ 8/10 เนื้อนุ่มดีแต่ซอสยังไม่ถึงครับ



ไส้กรอก หมูรวมครับ ตอนแรกมามันก็เป็นไส้กรอกยาวๆ แหละครับ แต่ถ่ายรูปไม่ทัน เพื่อนแบ่งเป็นชิ้นๆ หมดแล้ว มีมา 5 ชิ้นครับ 5 รสชาติ ไวน์แดง ไวน์ขาว ไวน์ขาวพริกไทยอ่อน กระเทียบ โชลิโซ จานนี้ 180 บาท ผมไม่แน่ใจว่าผมทานรสชาติไหนไปบ้าง แต่ไม่ค่อยถูกปากซักชิ้นเลย เนื้อเหมือนใส้อั่ว รสชาติแปลกๆ ผมอาจทานใส้กรอกแบบนี้ไม่เป็นก็ได้ ผมให้ 4/10 สำหรับจานนี้ครับ



จาน ต่อมาครับ พอร์คชอฟ เนื้อหมูค่อนข้างแข็งไปหน่อยครับ ประกอบกับซอสที่รสชาติธรรมดา และราคา 210 บาท แพงกว่าสตริปลอยน์ สเต็กเนื้อ อีก ผมเลยไม่ค่อยประทับใจจานนี้เท่าไร ให้ 6/10 ครับ



มา ถึงแดรี่โฮม ห้ามพลาดไอติมที่นี่เป็นอันขาดครับ อร่อยมากครับ โดยเฉพาะไวน์แดงสตอเบอรี่ หวานหอมสุดยอดเลยครับ ไม่ค่อยมีกลิ่นแอลกอฮอล์ด้วย (ปกติผมไม่ดื่มแอลกอฮอล์) สองลูก 55 บาท แถมถ้วยน่ารักๆ กลับบ้านด้วย ถูกใจจริงๆ ครับ สำหรับไอติม ผมให้ 10/10 เลยครับ แนะนำไวน์แดงสตอเบอรี่ ไวท์มอลต์ เชอรี่-บรั่นดี (กลิ่นแอลกอฮอล์แรงนิดนึง) ครับ



ค่า เสียหายมือนี้ 1515 บาทสำหรับ 5 คน ราคาถือว่าแพงไปนิดสำหรับคนเบี้ยน้อยหอยน้อยผม แต่เมื่อเทียบกับความอร่อยก็โอเคครับ คะแนนโดยรวมของร้านผมให้ 8/10 ครับ



แผนที่และพิกัด GPS ของร้านครับ
N14 38.007 E101 12.716



เมนูของร้านครับ










แผนที่ท่องเที่ยวปากช่อง เขาใหญ่ โคราช ซูมได้ ขยายได้ สไตล์ google map พร้อมรายละเอียดครบครัน คลิ๊กที่นี่


--

Zido Photo Album- http://zido.multiply.com/

ให้เสียงภาษาไทย โดยทีมงาน ใหญ่ วัยซิ่ง
Mr. Yai P Zido
http://yaipearn.multiply.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น